Fans

Wednesday, September 26, 2012

Admin Rej's True To Life Story


Sabado ng umaga (Aug. 2, 2012), boryong na boryong ako sa bahay. So tinext kopinsan ko na taga-Taguig na mamasyal ako sa kanila para naman malaman ko kung saan  bahay nila, bagong lipat kasi sila.

So sumakay ako ng jeep papuntang Pasig, Fx papuntang Market Market at jeep ulit mula Market Market hanggang sa Palar Palengke. Yun kasi ang direction na binigay sakin ng pinsan ko.

Eksaktong alas 3:00 nang magkita kami ng pinsan ko. Kunting Usap. Tas nagkakayayaan kami na pumunta ng Guadalupe, doon sa tuyahin niya.

Namasyal kami sa loob ng Guada Mall tas kumain sa Mang Inasal.

Alas 5:00 na nang mag-desisyon ako na umuwi na para naman makapag-edit at makapag-post ako ng mga story dito sa METROHUNKS.

Nag-MRT na ako pauwi para naman mabilis akong makarating sa bahay, sa Marikina pa kasi ako umuuwi.

Nung nasa MRT na ako, napansin ko na may bumubundol-bundol sa puwet ko. Pinabayaan ko lang siya. Eksaktong paglingon ko ng napadako ako sa kili-kili niya. Nakahawak kasi siya dun sa balak na hawakan kaya nakataas braso niya.

Nung tiningnan ko yong mukha niya, isa siyang morenong may edad na. Tantiya ko ko siguro nasa 40-45 yung edad niya. Matangos ang ilong. At may mga bagong tubo na balbas sa gilid ng kanyang mukha hanggang sa baba. Lalaking-lalaki siya tingnan.

Bigla akong nakaramdam ng init. Mas mahilig kasi ako sa mga may edad na tulad nina Christopher de Leon at Gaby Concepcion. Mahilig din ako sa mga balbon ala Derek Ramsey.

Ngumiti ako sa kanya. Ngumiti din siya sa akin. Dahil sa nagi-init na ako, nilapit ko ang puwet ko sa titi niya. Talagang sinasadya kong lumapat ang puwet ko sa ari niya. Nung una, parang wala pa akong nararamdaman. Pero ng lumaon, napansin kong tumitigas na titi niya.

Ginawa ko, hindi na ako humawak dun sa hawakan. Binaba ko kamay ko at nilagay sa likod para mahawakan ko titi niya. Hindi naman siguro mapapansin ng mga tao yun kasi siksikan.

Sanay na humawak ng matigas na titi pero nung mahawakan ko titi niya, nagulat ako. Ang tigas kasi. Talagang ramdam na ramdam ko titi niya kasi naka-slacks lang siya.

Enjoy na enjoy ako sa kakahawak ng titi niya niya ng............

"Cubao Araneta Station, Cubao"

Nasa Cubao na pala ako. Pero bago ako lumabas, pinisil ko muna ng malakas titi niya.

Nalingon ko siya nung nasa labas na ako, nagbabakasakaling lalabas din siya.

Sumara na ang pinto ng train. Bigla akong nalungkot kasi . Nalungkot ako dahil nakaramdam ako ng PAGKA-BITIN.

Habang naglalakad ako sa loob ng Farmers Plaza, iniisip ko kung papaano ako ako makaraos kasi bitin talaga ako.

"Gustong kong kumain ng malaking burat" sabi ko sa sarili ko.

Nang biglang sumagi sa isip ko yung sinehan sa may Aurora Blvd na may maraming tambay na SERBIS. Nakapasok na ako doon pero isang beses pa lang.

Bilakad ko lang mula Farmers Plaza hanggang marating ko ang sinehan na yun.

Nagulat pa ako nung bumili na ako ng ticket kasi dati P40 pa lang ito, ngaun ay P80 na (hahahaha)

Pag-akyat ko, may mga natatanaw na akong tambay dun. At alam kong mga SERBIS ang mga yun.

Pag-upo na pagka-upo ko, may lumapit na agad sa akin.

"First time mo dito?" tanong nung lalaki sa sa akin.
"Nope, 2nd time na" sagot ko
"Bryan nga pala, and you're?" sabay lahad na kamay"
"Rej" nakipag-kamay na din ako.
"Pwede bang tumabi sayo?" sabay turo sa bakanteng upuan sa gawing kanan ko.
"kaw bahala" sagot ko
"Gusto mo SERBIS kita?" sabay lapit ng mukha niya sa mukha ko
Infairness, mabango hininga niya.

Umiling ako. Senyales na ayaw ko.
"Bakit naman?" sabay himas sa hita ko
"Wala lang" sagot ko sa kanya habang inaalis ko kamay niya sa hita ko
"Kaw bahala. Balikan na lang kita mamaya" sabi niya sabay alis

"di na ako kumibo. Umalis yung lalaki.Pumunta ng CR. At dahil bukas ang pinto ng CR ay may ilaw doon, naaninag ko yung mukha nung lalaki. Gwapo pala siya kaya lang moreno.

Seryoso na akong nanuod ng palabas. May kantutan sa malaking screen at may kantutan din sa harap ko (live show). Lalaki sa lalaki. Isang row lang ang pagitan mula sa kinauupuan ko. Marami na din ang lumalapit sa akin na nago-offer ng SERBIS.

Pero hindi ako pumayag. Gusto ko kasi yung unang lumapit sa akin na Bryan ang pangalan. Inantay ko lang siyang bumalik.

Pumasok ako ng CR para umihi at pagbalik ko, lumipat na ako ng ibang upuan.

Meron ulit lumapi na lalaki sa akin. At sa pagkataong to, yung Bryan na ulit.

"Ayaw mo ba talagang magpa-SERBIS? Tsupain mo ako, tsupain din kita. P150 lang" alok niya.

Tahimik lang ako. Hindi ako sumagot. Hindi rin ako umiling.

Umupo siya sa tabi ko. Hinalikan niya ako sa leeg. Sa pagkakataong to, hindi na ako tumutol.

Habang hinalikan niya ako sa leeg, pinatong ko din kamay ko sa hita niya at marahang pinisil ito.

Gumapang halik niya sa pisngi ko, hanggang sa labi ko. Lips to lips kami. Torrid kissing. Espadahan ng dila. Pinasok niya dila niya sa bibig ko at sinipsip ko ito. Grabe talaga yung halikan namin. Marahan ko ring kinagat lower lip niya sa gigil ko.

Kumalas siya sa halikan namin. Binuksan niya zipper ng pantalon niya. Nilabas niya ari niya mula sa suot niyan puting brief. Sinalsal niya titi niya.

Tas halikan kami ulit. Lips to lips ulit. Tinaas niya damit ko. Sinipsip niya utong ko. Sipsip. Marahang kagat. Ganyan ginagawa niya. Tas lipat sa kabilang utong naman habang nakapatong kamay niya sa ari ako.

Tinangka niyang tanggalin belt ko pero 'di niya natanggal kaya pinatanggal niya sa akin belt ko. Binuksan ko na din pantalon ko at nilabas titi ko.

Sinalsal niya titi ko habang naghahalikan kami. Bumaba mga labi niya. Sinipsip niya ulit utong ko. Magkabila. Hanggang sa tuluysn ns niys skong tsinupa.
Taas baba. Hinimas niya bayag ko. Hanggang sa dilaan at kainin niya ito.

Huminto siya.

"Kinis ng bayag mo ah. Walang buhok. Sarap kainin" sabi niya

Kinain niya ulit bayag ko. Ramdam ko talaga ang init ng bibig niya.

Habang tsinutsupa niya ako, sinalsal ko naman titi niya.

"Matagal ka pa bang labasan?" tanong niya
"Bakit?" tanong ko din sa kanya
"Ngalay na kasi panga ko eh. Laki kasi ng titi mo. Nabibilaukan ako" paliwanag niya
"Malaki ba talaga titi ko? Marami na nagsabi niyan pero hindi talaga ako naniniwala" sabi ko
"Oo naman. Kaw ata ang may pinaka-malaking titi sa lahat ng naserbisan kop eh" sabi niya
"Pwede ba salsalin ko na lang? Kasi di ko talaga kaya eh" paliwanag niya
"Ok lang. Lips to lips na lang tayo habang sinasalsal mo ako" utos ko sa kanya

Halikan kami ulit. Hanang sinalsal niya ako, sinalsal ko din siya.

Parang hindi ako kuntento sa ginawa namin kaya pinasandal ko siya sa upuan.

Siya naman tsinupa ko. Hindi kalakihan titi niya. Sinubo ko ng buong-buo, kinain ko rin bayag niya. May kunting bulbol bayag niya pero ok lang. Tsinupa ko siya ulit. Sinubukan kong isubo ng buong-buo titi niya kasama bayag niya. Nagawa ko naman. Napa-angat puwet niya. Tas habang subo ko titi niya, pilit kong pinapasok dila ko sa butas ng titi niya. Mas lalong napa-angat puwet niya.

Hinila niya ulo ko. Kaya natanggal sa bibig ko ang titi niya.

"'Wag mong dilaan butas ang butas. Nakikiliti ako eh. Mabilis ako labasan pag ganun" utos niya

Pero tinanggal ko kamay niya mula sa pagkakahawak sa ulo ko. Hinawakan ko ng mahigpit kamay para hindi niya magalaw. Para magawa ko lahat ng gusto ko.

Sinubo ko ulit titi niya. Nilalaro ko ulit ng dila ko ang butas ng titi niya. Napagiling siya sa upuan. Napa-angat ulit puwet niya. Pero dahil hawak ko na kamay niya, hindi niya ako napigilan.

Nakailang dila lang ako sa butas ng titi niya ng..........

"Tang-ina.... Ayan na ako ........ Ahhhhh........" Napasigaw siya.

At alam ko marami nakarinig sa kanya. Malakas kasi talaga boses niya.

Ang daming lumabas na tamod sa kanya. Inantay ko munang lumabas lahat ng tamod niya bago ko ito nilunok. Sarap na sarap talaga ako sa tamod niya.

"Grabe ka tsumupa, srap nun ah" sabi nya

Hinalikan niya ako tas sinubo ulit titi ko. Nakailang subo pa lang siya ng labasan na din ako.

Ang daming lumabas sa akin. Isang linggo ko ding inipon yun (hahahaha).

Inabutan ko siya ng pera pero tinanggihan niya kasi sobrang nag-enjoy daw siya sa ginawa namin.

Pumunta agad ako sa CR para maghugas ng at lumabas na agad ako at umuwi na.






Wakas





Please do Click SHARE ---------->

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse