Fans

Thursday, May 17, 2012

Special Project


Sa unang araw pa lang ng klase striking na ang dating sa akin ni harry di naman sya ganun ka gwapo pero me ibubuga. Makinis ang kanyang face, maganda ang ngipin at higit sa lahat nakakalibog ang hubog ng kanyang katawan. Syempre pasulyap sulyap ng kunti ang lola sa kanyang harapan fitted kasi ang pantalon na sinusuot ng mga hrm students sa aming campus kaya't mababanaag mo kung dako o dyutay ang mga barako ng college of hrm.


   Naging okay naman ang kanyan class standing during prelim at midterm pero pagdating ng final period palagi na syang wla sa klase kaya ang dami nyang namiss na long quizzes at syempre apektado ang kanyang attendance at malamang kapag nagpatuloy ang kanyang absences i will definitely fail him i have no choice but to fail him. Pero last meeting na namin bago mag final exam he appeared in my class pero di ko sya kinompronta baka kasi mapahiya o mademoralize ang bata. kaya't inintay ko matapos ang klase dahil alam lalapit sya para alamin ang sitwasyon sa aking subject. Yun nga ang nangyari I dismissed the class and we were alone inside the classroom


    Agad kong nakita sa kanya ang kalungkutan ng mukha at medyo may malaking pangamba syang dala dala. "Sir alam ko po na dapat drop na ako sa subject nyo. Nagkaroon po kasi ako ng malaking problema kaya di ako nakapasok ng ilang meeting. sir give me a chance please.


    " Anong dahilan ng iyong mga pagliban?" Tanong ko. "Sir pde ba puntahan ko kayo sa bahay no mmya medyo malalim po problem ko.Tsaka gusto ko rin paglabasan ng sama ng loob ko.' Dama ko ang problemang dala dala nya kaya't pumayag ako at sinabihan ko sya na wag lang masyado pagabi baka makatulog na ako. Umoo sya na aagahan nya pagpunta so tinuro ko sa kanya papunta sa inuupuhan kong bahay.


   Mga alas otso na ng gabi pagkatapos ng 24 oras me kumatok sa pinto at agad ko itong binuksan tumambad sa akin si harry naka pambasketball na tshirt at suot nya rin ang fitted na PE jogging pants ng school. Agad akong natakam sa kanya. At nasabi ko sa sarili ko na pede wla mangyari sa amin nito ngaung gabi.




    Pinaupo ko sya sa sofa at inalok ng makakain. "Sir Kumain na po ako sa amin. Busog na po ako, " tugon nya. Umupo ako sa isang maliit na sofa paharap sa kanya. At agad kong natanaw ang umbok sa kanyang harapan di ko alam napansin nya pala ito kaya't nasilayan ko sa kanya ang kakaibang ngiti: ngiti ng kalibugan.


   Ako : Teka ano ba yung sinasabi mong problema mo?
  Harry : Eh sir ang totoo nyan wla naman talaga ako problema eh gusto lang kita makausap para humingi ng special project. 
  Ako: Eh bakit hindi ka nakapasok ng ilang meeting
  Harry: Na addict ako sa dota sir 
  Ako: dota ka dyan. Dotahin kita dyan eh makita mo
  Harry : Sir sge na hingi na lang ako special project
   Ako: Ano naman special project naman ang ibibigay ko sa iyo
   Harry: ikaw sir bahala, kung gusto mo ako na lang
   Ako: Hahaha seryoso ka ba sa sinasabi mo
   Harry: Mukha bang hindi sir
   Ako ; Me experience ka na ba sa tulad ko 
   Harry; wala pa nga sir curious din ako masarap daw eh sabi ng mga friend swerte ka sa akin sir una ka hehehe


     Hindi na ako nag aksaya ng oras agad kong nilapat ang aking kamay sa kanyang harapan ang tigas parang bakal sa edad nyang 18 parang kagulat gulat ang kakaibang pamumukol na kayang harapan hinubad ko ang kanyang pantaas at tama ang pantasya ko flawless ang kaha ni harry at meron itong maninipis na balahibo sa paligid ng kanyang pusod at papaba sa kanyang ari dinalaan ko ang kanyang nipples hinimod ang paligid nito pasalit salit. Tanging ungol lang ang maririnig mo sa kanya.


  Bumaba ako sa kanyang pusod at malandi kong dinilaan ang kanyang balahibong pusa sa paligid n2. dama damang ko ang init ng kanyang katawan. Ang boltahe ng libog ang sya nang nangingibaw sa kanya. At  tuluyan ko nang hinubad ang kanyang jogging pants tumambad sa akin at kulay puti nyang underwear bench bikini type na lalong nagpaulol sa akin




  Inamoy amoy ko muna ang brief nya at hinimod ito ng paunti unti amoy lalaki sya at alam ko iniintay nya ang pinakamasarap na bagay na maari nyang maranasan sa gabing iyo. Di ko na pintagal hinubad ko na ang brief nya at biglang umalagwa sa harap ang matigas mahaba at mamula mulang tubo nya. manipis lamang ang bulbol at makinis ang singit nya. hinimod ko ang singit at di magkamayaw ang pagpaling na kanyang katawan." sir nakikiliti ako." Di ko ito pinansin tinungo ko ang kanyang bayag me kaunti itong bulbol agad kong hinimod ito at sinubo ng buo kaliwat kanan napahiyaw sa sarap si harry."shit, ang sarap sarap. Mga 15 minutos nakababad ang bunganga ko sa kanyang bayag. Maalat alat na me kakaibang amoy eto na nakakapagdulot ng kakaibang sensasyon sa akin.


     Ngayon pinagdiskitahang ang mahaba at matigas  na tubo na nasa harapan ko hinagod ko ang pinaka baba nito at pinasadahan ko ng dila ang kahabaan nito pataas pagdating sa ulo pinaikot ikot ko ang aking dila sa maliit na butas na e2. Napasigaw si harry ng mura.
Putang ina parang maiihi ako sa sarap." At unti unti kong pinasok e2 sa aking bibig at umabot ang pinakadulo halos sumayad ng aking bibig sa malapinong buhok nya sa baba.


    Inilagay ni harry ang kanyang dalawang kamay sa aking ulo. at unti unti nyang ginalaw ang kanayang balang umuulos sya ng mahinahon na nagbigay sa akin ng kakaibang libog mas lalo kong nararamadam sa loob ng bibig ko ang mahaba at matigas na tubo nya. At me pagkakataon na nalalasahan ko ang pauna nyang katam(precum). at kayat di ko na inaksya ang panahon alam kung malapit na syang magpalabas kayat sinabayan ko ang pag indayog ng kanyang balakang at lalo kung hinigpitan ang pagkakasubo ng kanyang burat. Maya maya nararamdaman ko na mas lalong lumalaki ang burat nya at naninigas na ang kanyang paa: palatandaa na sasabog na ang kanyang katas


          Harry: Sir e2 na tamod ko, lunukin mo lahat please hwag mong aksyahin!!!!!
          


         Di nga ako nagkamali sumambulat nga ang pitok putok ng katas sa loob ng aking bibig sinunod ko ang hiling nya nilagak ko ito deretso sa lalamuna ko ang mga pasunod na putok ay binabad ko para malasahan ang tamod nya. manamis namis e2. 


        Hindi ko tnigilan na pasadahan ang burat nya hangat di lumalambot hehehe sarap na sarap si harry at nung gabing nakadalawa pa ako sa kanya ni ga patak ng tamod nya ay wala ako inaksaya


      Yan ang special project nya sa akin kayat ipinasa ko na rin sya heheheh pero di na naulit muli ang aming sexscapade for experience lang talaga sya hehhee

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse