Fans

Saturday, August 25, 2012

Antonnette Guerrero Story


By: George Mendoza



Ako si Antonnette Guerrero, 21-anyos, at kasalukuyang nagtatrabaho sa isang call center dito sa Ortigas Center sa Pasig City. Bago ako nakapagtrabaho dito ay namasukan ako bilang secretary sa isang kumpanya sa Makati City. Nag-resign ako sa kumpanyang iyon para kalimutan ang masalimuot at masayang kahapon.

Nung bago pa ako sa aking trabaho sa Makati, nakilala ko si Harold, na siyang manager ng aming kumpanya. Boss namin siya.

Marami ang nagsasabi sa akin na maganda raw ako at katunayan ay magkamukha kami ni Francine Prieto at halos magkasingtakad din kami.

Kung minsan pa nga ay Francine ang tawag sa akin ng mga officemates ko.

Lagi akong binabati ni Harold tuwing dumadating ako sa opisina at kung minsan naman ay hinahatid pa niya ako pag-uwi ko sa tinutuluyan kong boarding house sa may Brgy. Pio del Pilar sa Makati.

Nakita ng mga officemates namin ang pagiging malapit namin sa isa’t isa ni Harold.

Kung minsan, binulong sa akin ng mga kasama ko sa opisina na may gusto raw sa akin si Sir Harold.

Tinatanong din nila ako kung nanligaw ba sa akin ang aming manager. "Hindi pa" ang sagot ko sa kanila.

Isang araw, inimbitahan ako ni Harold na mag-dinner kami sa isang mamahaling restaurant sa may Glorrieta Mall after our work. Mabait siya sa akin, kaya, pinaunlakan ko ang paanyaya niya.

Sa restaurant ding iyon nagtapat sa akin si Harold. Sinabi niya na gusto raw niya ako.

Tinanong niya ako kung may boyfriend na raw ba ako, wala ang sagot ko sa kanya.

Medyo nagulat pa nga ako nang tanungin niya ako kung may pag-asa raw ba siya sa akin.

Hindi agad ako nakakibo at para akong kandilang nakatirik sa table.

Ipinaliwanag ko sa kanya na bago pa lamang kaming nagkilala at mahirap naman siguro kung sagutin ko siya agad.

Dumaan pa ang ilang linggo, nagpasya akong sagutin si Harold dahil nakita ko naman sa kanya na sinsero siya sa akin, seryoso, at nirespeto niya ako.

Hindi naman sa ipagmamayabang, guwapo at matangkad si Harold. Halos magkamukha pa nga sila ng aktor na si Sam Milby, na idol ko rin.

Aaminin ko na crush ko rin si Harold noong una ko pa lang siya nakita.

At dahil babae ako, hindi ko ipinahalata na malaki ang paghanga ako sa kanya.

Nang mag-on na kami ay lalo kaming naging malapit sa isa’t isa ng aming manager.

Kahit sa opisina ay hindi ikaila na masaya kami pareho sa trabaho namin. Inaakbayan niya ako sa tuwing naglalakad kami sa may Ayala. Nakayakap naman ako sa baywang niya.

Isang gabi, galit na galit ako sa kanya nang bigla niyang ipinasok ang kanyang kotse sa isang motel sa Pasig.

Hindi siya nagsalita bagkus nakangiti lang siya.

Masama ang loob ko pero wala naman akong magawa nang pilitin ako ni Harold na pumasok sa isang class na kuwarto ng motel.

Marahil ay mahal ko siya kaya hindi ako makatanggi.

Nanonood muna siya ng TV pagkapasok namin sa kuwarto. Nakita kong may salamin ang palibot ng kuwarto.

Nagulat pa ako nang paghiga ko ay nakita ko ang salamin sa may kisame.

Tinanong ko si Harold kung bakit maraming salamin ang kuwartong iyon pero tumawa lang siya.

Hindi na rin ako nagka-interes na kulitin pa ang boyfriend ko dahil pagod din ako sa maghapong trabaho nang araw na iyon.

Hindi ko namalayan ay nakatulog pala ako.

Bigla akong nagising nang maramdaman kong may nakadagan sa akin.

Si Harold, pumatong sa akin.

Pinaghahalikan niya ako sa aking labi.

Hindi mapigilang gumanti ako sa kanya.

Nang yakapin ko siya ay naramdaman kong wala na pala siyang saplot maliban sa brief na suot niya nang mga sandaling iyon.

"Hoy, anong balak mo?" tanong ko sa kanya.

"Wala, gusto ko lang mag-execise. He he he!" pilyong tugon niya.

Kinurot ko siya sa tagilirin at napaigtad siya.

Bigla niya akong niyakap at pinaghahalikan ako sa labi.

Hindi ko mapigilan ang aking sarili kaya’t nakipagpalitan na rin ako ng halik sa kanya.

Mainit ang kissing namin. Nagpalitan ang aming mga laway.

Ibang kiliti ang naramdaman ko nang dumako ang labi ni Harold sa aking leeg at malamyos niyang dinila-dilaan iyon.

"Ohhhhh...." napaungol ako nang dumampi-dampi ang mainit na labi ni Harold sa aking leeg.

Naramdaman kong dahan-dahan niyang hinuhubad ang aking uniporme.

Una niyang tinanggal ang aking damit.

At maya-maya pa ay tuluyan na rin niyang naalis ang aking palda.

Panty at bra na lang ang natira sa aking katawan.

Nagpatuloy ang matindi naming laplapan ni Harold.

Pakiramdam ko ay basang-basa na ang aking hiyas dahil sa ilang minutong tukaan namin ng aking boyfriend.

Naramdaman kong gustong tanggalin ni Harold ang hook ng aking bra.

Nagparaya ako para hindi siya mahihirapan.

Maya-maya pa ay malaya na niyang naalis ang aking bra. Bumulaga kay Harold ang dalawa kong malulusog na suso.

Nakita kong lalo siyang nag-init nang makita niya ang malutong kong mga dede.

Muli niya akong sinunggaban ng mainit na halik.

Nagpalitan uli ang aming mga laway. Walang kaubusan. Matindi ang pagkakalingkis ng aming mga dila.

Talagang madiin ang aming mga yakap sa isa’t isa.

Nag-enjoy naman ako sa eksena naming iyon dahil habang nag-lips-to-lips kami ay lamas-lamas din ni Harold ang malulusog kong suso.

Ibayong kiliti pa ang aking naramdaman nang dumako ang bibig ni Harold sa aking mga suso.

Isa-isa niyang dinidila-dilaan ang dalawang bundok sa aking dibdib.

Hindi ko mapigilang mapahawak sa ulo niya habang nilaru-laro ng kanyang dila ang isa kong utong habang patuloy namang nakalamas ang kanyang kamay sa isa ko pang suso.

Pakiramdam ko ay nasa langit na ako.

Para akong dinuduyan sa ulap sa sobrang sarap na naramdaman.

Pikit ang aking mga mata habang ninanamnam ang sarap habang nilaru-laro ni Harold ang aking nipple.

Palit-palitan ang ginagawa ni Harold. Matapos niyang suyurin ang isa kong utong ay lumapit naman siya sa isa.

Habang nilapirot ng husto ni Harold ang aking mga suso ay damang-dama ko naman ang sobrang tigas ng kanyang titi sa may biyak ko.

Nakapatong siya kaya’t naglapat ang aming mga ari.

Kahit may suot pa siyang brief ay damang-dama ko ang kalakihan ng kanyang kargada.

Saglit na tumigil si Harold. Kaagad niyang hinubad ang natirang brief sa kanyang katawan.

Kinakabahan ako nang makita ko ang malaking titi ni Harold.

Sa isip-isip ko kasi ay tiyak na masasaktan ako kapag ipasok na niya ang kabuuan ng kanyang titi sa aking puke. Maraming bulbol si Harold.

Maya-maya pa ay dahan-dahang hinuhubad ni Harold ang aking panty.

"Stop!" medyo padiin kong sabi kay Harold sabay inangat ko ang aking panty.

"Why?" pagtatakang tanong niya.

"Anong akala mo sa akin prostitute na basta-basta na lang bibigay?" sagot ko sa kanya sabay bumangon.

Subalit bigla akong niyapos ni Harold at pilit na pinahiga sa kama.

Ginamitan niya ako ng puwersa at lumaban naman ako.

Puwersa niyang tanggalin ang aking panty at ilang sandali pa ay nagtagumpay siya. Tuluyan niyang natanggal ang aking panty.

Nakita kong hinagis niya iyon at lumapag sa sahig. Kaagad akong pinatungani Harold.

Kitang-kita niya ang hubo’t hubad kong katawan bago pa man niya ako pinatungan.

Kita rin niya ang aking mga bulbol na nakapalibot sa aking puke.

Naramdaman kong bigla niyang sinalat ang aking pekpek.

Bigla siyang napangisi at may binulong sa akin.

"Kunwari ka pa paayaw-ayaw e basang-basa ka na pala. He he he!"

Kinurot ko si Harold sa kanyang tagiliran.

Lalo siyang napatawa.

"Nakakatawa ba?" tanong ko sa kanya.

"Hindi naman?" sagot niya agad.

"E bakit ka natatawa?"

"W-wala..." muli niya akong sinibasib ng mainit na halik.

Hindi na ako nakapagpigil pa. Pinabayaan ko na lang siya.

Kaagad siyang dumako sa basa kong lagusan.

Maya-maya pa ay naramdaman kong dinidila-dilaan niya ang maliit na hiwa ng aking pekpek.

Napasakyot naman ako tuwing lumalapat ang dila niya lalo na nung pinaglalaruan niya ang aking tinggil.

Matinding sarap ang aking naramdaman.

Habang nilaru-laro ni Harold ang aking tinggil ay naramdaman ko ring ipinapasok niya ang isa niyang daliri sa butas ng aking puwet kaya mas lalo akong nalibugan sa ginawa niyang iyon.

"Ohhhhhh!" mahabang ungol ko nang maramdaman kong patuloy na umaagos ang aking katas.

Hindi ko na mapigilan ang aking sarili. Nagpagiwang-giwang ang aking puwetan dahil sa patuloy na pagsipsip ni Harold sa aking puke.

Maya-maya pa ay tumigil si Harold sa pagsipsip.

Tumayo siya at itinutok niya ang kanyang namumulang titi sa aking bibig.

"Tsupain mo, Bebs...." utos niya sa akin.

"Hindi ako marunong, eh!" tutol ko.

"Sige na... isubo mo lang!" pamimilit pa ni Harold.

"Bahala ka diyan... ayaw ko talaga!"

Walang nagawa si Harold, kaya, muli niya akong pinatungan.

Dahan-dahan ko namang ibinuka ang aking mga hita para biglang laya ang katawan ni Harold.

Naramdaman kong lumapat sa aking puke ang matigas na burat ni Harold.

Muli niyang sinibasib ng halik ang aking mga suso.

Maya-maya pa ay naramdaman kong itinutok na niya ang kanyang titi sa maliit na hiwa ng aking puke.

Isinentro ko naman ang butas ng aking pekpek para makapasok ang kanyang titi.

Nang maisentro na iyon ay naramdaman kong dahan-dahang kumakadyot si Harold.

"Araaaay! Masakit!" napasigaw ako sa sobrang sakit nang mangalahati na ang kanyang titi sa aking puke.

"Tiisin mo lang, Bebs, sa umpisa lang ‘yan masakit," bulong pa niya.

Tiniis ko lang ang hapdi nang dahan-dahang bumabaon ang malaking titi ni Harold sa pinakailalim ng aking pekpek.

Pakiramdam ko ay parang nahiwa ang aking kaselanan nang sumagad na ang titi ni Harold.

Napatulo ang aking luha dahil sa sobrang sakit na naramdaman.

Lalong humigpit ang pagkakawak ko sa likod ni Harold dahil sa sobrang hapdi.

Naramdaman kong naglabas-masok na si Harold. Hugot-pasok na ang kanyang titi sa aking pekpek. Napapikit lamang ako habang bumabayo si Harold. Nilamas-lamas niya ang aking mga suso habang kinantot-kantot niya ako.

Patuloy na naglabas-masok ang titi ni Harold sa aking kuweba.

Matapos ang ilang sandali ay hinawakan ni Harold ang dalawa kong paa.

Isinabit niya iyon sa kaliwa’t kanan ng kanyang balikat saka niya ipinasok ang kanyang naghuhumindig na sandata sa aking hiyas.

Hindi na ako gaanong nasasaktan sa kantutan naming iyon.

Ninanamnam ko na ang kakaibang sarap nang maglabas-masok ang malaking ahas ng aking nobyo sa aking kuweba.

Maya-maya pa ay naramdaman kong malapit na akong labasan.

Bumibilis na rin ang pagkadyot ni Harold. Mabilis na mabilis.

Lalo naman akong nasarapan sa sobrang bilis ng kanyang pag-indayog.

At pagkalipas ng ilang sandali ay nilabasan na ako. Naramdaman ko ring dahan-dahan nang kumakadyot si Harold.

Nakaraos na rin siya.

Magkayakap kami na natulog.

Mula nang makuha ni Harold ang aking pagkababae ay lalo pa kaming naging mainit sa kama.

Pagkatapos ng trabaho ay diretso kaagad kami sa motel para magkantutan doon.

Dumating ang panahon na itinakda namin ang aming kasal sa darating na buwan.

Nakahanda na kami pare-pareho maging ang aming pamilya.

Imbitado lahat ng aming mga kamag-anak, kaibigan at mga kasama sa trabaho sa kasal namin next month.

Alas 5:00 ng madaling araw, naka-text ko si Harold.

Sinabi na siya sa text na alagaan ko raw ang aking katawan dahil buntis ako ng dalawang buwan. Lagi niyang sinasabi sa akin na mahal na mahal niya ako at ako lang ang mamahalin niya habambuhay.

Tinawagan niya ako sa cellphone at tinanong kung saan ako, sinabi ko naman na nasa boarding house pa ako at naghahanda. Tinanong ko siya kung nasaan na siya, on the way na raw siya papuntang office.

"I love you very much, Bebs!" sabi niya bago niya ibinaba ang phone.

"Sinabihan ko rin siya ng I love you too," at maya-maya ay nagtungo na ako sa banyo para maligo.

Muling nag-ring ang cellphone ko kaya kaagad akong bumalik.

Si Harold ang tumatawag.

Sinagot ko ang cellphone.

"Ikaw talaga, Bebs, ang kulit mo ha. He he he! Sige na, maliligo pa ako," sabi ko sabay baba ko na sana ng aking cellphone.

"Ma’am, sandali lang po! Traffic enforcer po ako! Kaanu-ano po ninyo ang may-ari ng cellphone na ito?" nagmamadaling tanong ng lalaki na siyang gumagamit ng cellphone ng aking boyfriend.

"Girlfriend po niya, bakit po?!" mangha kong tanong.

"Ma’am, ‘wag po kayong mabibigla, nadisgrasya po ang nobyo ninyo dito sa EDSA sa may Magallanes. Sinalpok ng humagibis na bus ang minaneho n’yang kotse! Dead on the spot po siya, Ma’am!"

Hinimatay ako nang mabalitaan ko ang nangyari kay Harold.

Masakit man tanggapin, wala akong magawa kundi tanggapin ang pagkawala ng ama ng aking ipinagbubuntis.

Oras-oras ay umiiyak ako kapag naaalala ko ang masayang sandali nung kapiling ko pa si Harold.

Hanggang sa napilitan akong mag-resign sa dating kumpanyang pinapasukan ko.

Kung mananatili ako sa opisina ng dati kong pinasukan, maaalala ko ang mga ngiti ni Harold maging ang mga kilos niya. Lalo lamang akong masasaktan at mahihirapan.

Dalawang buwan mula ngayon ay isisilang ko na ang anak na lalaki namin ni Harold. At paglabas ng bata ng nasa aking sinapupunan, Harold Guerrero ang ipapangalan ko sa kanya. Kung saan ka man naroroon ngayon, Bebs, sana lagi mong tandaan na mahal na mahal kita.

Sana, hintayin mo ako sa langit.




WAKAS

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse