Fans

Monday, July 9, 2012

Si Manong Guard


Threesome kami, i mean tatlo kami na gomora papuntang Cultural Center of the Philippines nung araw na yon matapos mapanuod ang pambabastos ng isang ma-arte, i mean artistic na nag-ngangalang Mideo, dala namin ang permanent pen, ang tanging balak namin ay i- vandalize yung mga art na un ngunit ng dumating kami eh, na shock kami sa nakita..
..
Alas 9:00 bumaba kami ng roxas blvd. Naglakad lakad muna kami sa dating baywalk, nag site seeing pa, may nakita kaming isang nene at isang matandang foreigner na magka akbay, ang sweet parang jimboy at mahal, nang nasa bermuda grass na kami sa bakuran ng CCP eh nag upuan muna kami kasi tsumi-tiyempo kami kung paanu makakalusot kay mamang guard, nang naka isip kami ng isang bright na idea,since puro becky kami at magaganda ang mga name namin na Aida,Lorna,at Fe, puro magagandang becky at my boobs pa,sexy at mayayaman.. Hahaha..Kami na! dabest kasi kami nuh!
Naisipan naming landiin nalang ung poging guard ng CCP para magawa ung plano naming mawasak si Mideo i mean ung anu ni Mideo..
Lumapit si Aida at chinicka chika yung poging guard. Matangkad at moreno si mamang guard nasa 30 yrs old na pero parang nescaffe brown "yummy" at may mala santol na bumubukol sa pants ni mamang guard, kaya di na ako nakapagpigil at lumapit na din ako. Nagpakilala ako sabi ko ako si Lorna, habang si Fe ay nasa gilid hawak ang pentel pen at tsumi-tiempo na makapasok sa loob. At makita yung gawa nung ma-arte na Mideo.
Mabait si mamang guard at nakikipag landian din samin ni Aida, nang tumingin si mamang guard kinagat kagat ko labi ko at binabasa basa ng laway gamit ang dila ko, napangiti c guard kaya sinabi ko na tara kuya CR tayo sabi niya na "cge pero maiwan si Aida para magbantay saglit, kaya nag-CR kami ni mamang guard, alam kong na gets niya kaya pagka-pasok sa CR ay agad agad kung dinakma yung malasantol na bumubukol sa harap niya, sabi niya sandali lang baka malukot ung uniporme ko i-lalawit ko nalang, agad-agad pagkalawit para akong tutang sabik sumuso at sinubo subo ko , grabe maalat alat kasi pawis ang nota ni mamang guard kulay violet yung ulo maugat ang kahabaan.Parang santol ung balls, ang tigas tigas, pag dinidip throat ko eh di ako makahinga bumabara kasi ung malaking ulo ng uten niya, naluluha na mata ko sa laki ng sinusubo ko, samantalang si mamang guard ay nagpipigil na umungol,kasi daw baka may makadinig, may nadinig kaming pumasok sa room kaya agad agad kung niluwa ung burat sa bibig ko...
Nakita ko si Mideo yung pumasok sa takot namin na mahuli agad akong tumayo mula sa pagkakaluhod at lumabas mula sa cubicle, naiwan si mamang guard. Taranta at nakalawit ung uten, agad agad akong lumabas pero huminto ako sa labas gusto ko malaman if mahuli ni Mideo ung guard sa ganung ayos, kaya sinipat ko sila, di ako nagkamali sumilip nga si Mideo at pumasok sa cubicle kung saan nandun yung guard, imbes na ma shock at magulat parang sanay at agad lumuhod si Mideo sa harap ni mamang guard walang abog abog sinubo at sinalsal niya ung ari ni mamang guard dahil sa kahihiyan ni mamang guard ni hindi niya nagawang umayaw sa ginagawa ni Mideo grabe amateur si Mideo ang tindi dumip-throat kabog ang beauty ko..
Habang nagi-enjoy ang hitad sa pag bj kay manong guard dali dali akong pumunta kay Aida at Fe dala namin ang pentel nag vandal kami sa mga arte ni Mideo at sa kakamadali namin nabangga ni Fe ung isang puon kaya nahulog at nabasag buti nga kay Mideo , nang nagawa na namin ang pag-vandalize eh nagkubli kami tingnan namin if nasan na si Mideo at mamang guard, na shock kami as in shocking talaga, ang landi niya kasi magkahawak pa sila ng kamay habang papunta sa art exibit niya, nakaka "KULO" ng damdamin kasi pagkalapit ni Mideo sa cross na may ari habang nakatingin siya sa guard ay hinihimas himas niya ung ari na kinabit niya na parang ina-arouse niya yung guard sa pag hawak hawak sa aring nakakabit, hay grabe nung napansin niya na may nag-vandal sa mga ginawa niya, nagsisisigaw si Mideo ng "yung malaswa malaswa!"
Nagwala siya at hinawakan ung puon na isa at binasag niya.. Natakot na kami nina Aida at Fe inaawat siya ng guard nagtatakbo na kami na parang mga itik na kumi-kimbot papalayo sa CCP ng may ngiti sa maasim naming mukha, nagawa na namin ung utos ni archbishop. Yehey! magjo-joyride na kami sa VAN ni bishop!!!



End............

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse