Fans

Monday, January 14, 2013

Bawal Na Mansanas




By: Sarap Parang Nasa Heaven II


Miss sakay na....tiningnan lang ako at saka inirapan. Nasabi ko na lang, ang sungit ah!!
Ang babae si Jona edad 28 titser ng pre-school, may asawa at tatlong anak. Cute kahit hindi kagandahan at may appeal.. Ang asawa walang hanapbuhay, lasenggero at sugarol..
Ako si Joi, isang hamak na trike driver na pumapasada sa loob ng isang subdivision at dito din ang school na pinagturuan ni Jona.. May asawa rin ako at dalawa ang anak, ang asawa ko ay nasa pampanga naka stay. at ako dito sa manila nag hanap buhay..



Si Jona ay may regular na driver na sumusondo sa kanya na isa sa mga kasamahan ko din, nagkataon an ayaw nya ng sumundo at pinamimigay na sa amin kung sinu man ang gustong magsundo. Dalawa yung sundo nya at kinuha ko lang yung titser na umisnab sa akin nun. Pagdating ng lunes umpisa ng araw ng pasok ay ako na angs sumundo sa kanya. Sabi ko Ma'am ako po si Joi ang bago nyong tagasundo, ipinagbilin na po kayo sa akin ni Mang Pedro. Ay ganun ba sabi ni Ma'am Jona, ang cute ng ngiti nya habang sumasakay sa tricycle ko. Hindi nya naalala na ako yung tsuper na pinag supladahan nya nung nakaraang buwan lang..
At nag umpisa ang aming pagkakakilanlan at palagayan ng loob, sweet pala si ma'am at masarap kausap. Nahimigan ko sa mga kapwa nila titser habang nag kukwentuhan sila at nasabi ni ma'am Jona na crush nya raw yung naghahatid sa kanya. Minsan biniro ko si ma'am, sabi ko Ma'am baka gusto mong pahatid sa akin? Sabi nya papasok pa ako sa school, nag enroll kasi ako education sa Pamantasan ng Manila at mamaya pa ako uuwi. Ganun ba sabi ko, eh di ihatid pa rin kita dun. Anung oras ba kita ihatid dun sabi ko. Mga 4pm sabi nya,. Nagkataon na medyo na late ako ng dating at nakita ko syang nakasimangot na at ayaw akong kibuin ng sumakay na kami ng jeep. Panay ang sorry ko at kausap sa kanya, kaso ayaw pa rin akong kibuin. Ang ginawa ko bumaba na lang akong ng jeep at tumawid sa kabila at sumakay pabalik na sa amin.
Kinabukasan na uli kami nagkita at nagpakiramdaman, si Ma'am Jona ang unag nagsalita at nakangiti na tinanong ako kung kumain na ba ako bago pumasada. Sabi ko hindi pa ma'am kalalabas ko pa lang para sunduin kita, sorry ha! Humawak sya sa kamay ko at sabi sunduin mo na lang ako sa school ng 1pm dahil maaga ang pasok ko sa manila. at ang labas ko dun mga 6pm kaya sunduin mo ko dun ha? Nagulat ako hindi ko akalain na ganun na pala ang dating na parang may pagkakaunawaan na kami.
Maaga akong dumating sa Pamantasan ng Manila baka kasi mag antay uli sya ng matagal. Nang palabas na sya nakita ko syang palingon lingon na parang may hinahanap, ng makita nya ako nakangiting lumapit at humawak sa kamay ko. Nagtuloy kami sa isang foodchain at dun nag meryenda. Habang kumakain kami medyo nahihiya pa akong mag sabi nga aking damdamin para sa kanya, Hawak ko ang kamay nya ng sabihan ko sya ng " i love you ma'am Jona!" nakangiti siya at humalik sa akin at sabay sabi i love you too joi, sa'yo ko lang naramdaman itong ganitong damdamin at masaya ako pag kausap at kasama ka.
Nang magkaton na nasira ang tricycle ko at kailangan ko na siyang sunduin sa tinuturuan nya at wala rin syang schooling. Ginamit ko yung kotse ng tatay ko at sinundo sya, sumabay sa kanya yung ibang kasamahan nyang titser dahil iba daw ang gamit kong pang sundo. Nung magbabaan yung mga kasamahan nya, hindi ko sya hinatid sa kanila kundi dinala ko sya sa bandang south at pumasok kami sa isang compound na may mga kwartong paupahan. Wala lang syang kibo at hindi naman tumutol ng makapasok na kami sa loob ng kwarto at malamig.
Niyakap ko sya habang nakatalikod at hinalikan sa likod ng tenga, sa leeg at balikat nya, habang ang kamay koa ay kasalukuyang humihimas sa katawan nya paakyat sa kanyang mga suso. Medyo napapaliyad sya na pumapaling ang kanyang pisngi para maglapat ang aming mga labi at masiil ko syang hinalikan, at lamas lamas ang medyo maliit nyang mga susu. Habang abala kami sa aming halikan at lamasan ay utni -unti ko ng tinatanggal ang kanyang mga saplot. Nang tuluyan ko sya mahubaran ay hiniga ko sya sa kama at pinag masdan. Nahiya sya at pumikit, habang ako ay nagtatangagal ng aking mga kasuotan. Lumapit ako sa kanya at inumpisahan halikan sa labi at masiil ang halik kasabay ng paglamas ko sa kanyang dibdib. Dahan dahan ang aking ginawang paghalik at pagdila sa kanya mula ulo hanggang pababa. Dinila dilaan ko ang kanya utong at ang kabila ay aking nilalapirot ng mahinay at tanging sarap ang naidudulot, mahinang halinghing ni ma'am jona ang aking naririrnig oooohhhhhhh ang tanging nasasambit nya pag tuluyan kong sinusubo ang kangayng utong at larularuin sa loob ng aking bibig.
Sinimulan ko na rin ilakbay ang aking mga palad pababa sa kanyang kaselanan habang palipat lipat ang aking pag supsop sa kanyang mga suso. Nasalat ko ang kanyang ari na basa na sa paunang katas na lumabas dahil sa aking romansang ginagawa. Nang tuluyan kong isubsob ang aking mukha sa kanyang ari at masayarn ng aking dila ang bukana nito ay isang mahabang ungol halinghing ang namutawi sa kanyang mga labi. oooooohhhhh, aaaaahhhhh sshhhhhiiitttt, annngg saaarrrraaappp nnnaaaammmmannn, sige pa mahal sa'yo ko lang nadama itoooo ang saarrrappp palaaaahhh..Mahal ipasok muna, sige na gusto na kitang madama. Umangat ako at pumwesto sa harap nya, ngunit ito ay pinasubo ko muna sa kanya. Walang pag aalinlangan nyang ginawa at tuluyang isubo at larularuin ang ulo ng aking ari. Hhhmmmm, aaannggg sssaaaarrrraaappp mo palang sumubo ahhhhh. mga katagang namutawi sa aking mga labi..
Hindi na rin ako nakatiis pa at pumagitna na ako at tinutok ang malaking ari sa bukana at dahan dahan akong pumaloob sa kanya. aaaahhhhhh,, ooooohhhhh ang saarrapp mahal..Sa sobrang libog ko sa kanya makailang indayog pa ako ay nalalapit na ang aking pagsabog sa kanya, at nararamdaman nyang malapit na ako, at nasabi nyang, mahal 'wag mong iputok sa loob, Napilitan akong hugutin agad dahil nga talagang sasabog na, tama naman na paghugot ko ang pag pulandit ng aking katas sa kanyang tiyan at yung iba ay ipinutok ko sa bukana ng kanyang ari..Ang sarap ng pakiramdam at naka isang round pa kami bago lumabas at ihatid sya sa sakayan pauwi sa kanilang bahay..
Lunes na uli kami nagkita at tulad ng dati isang matamis na ngiti ang salubong nya sa akin, at pag sasakay ay nasisilip ko pa ang kanyang dibdib pag yumuyoko. Nabibiro ko pa sya na, mahal nakikita ko oh! Sagot na lang nya na hmp! nakuha mo na nga yan. hahahah. magtawanan na lang kami. Minsan ng gabiuhin na syang lumabas galing sa pagtuturo at sunduin ko sya. Sabi nya wag mo muna akong iuwi dito muna tayo sa tricycle at mag kwentuhan. Kaya ang ginagawa ko ay dinadala ko sya sa medyo madilim na lugar at hindi masyadong dinadaanan ng mga tao at sasakyan..Sa loob ng tricycle ko ay nagagawa namin ang mag romansahan kahit sa makipot na upuan lang.
Minsan ng mag punta uli kami sa motel ni ma'am jona, hindi sya pumasok ng araw na yun sa kanyang tinuturuan. Naging mrdyo mapusok ako sa kanya sa dahilan na sabik ako sa kanya na makatalik, Inumpisahan ko agad syang hubaran at romansahin, at nasambit nya sa gitna ng aming romansahan ay, akala ko talaga ay titkman mo lang ako at hindi na mauulit ang pagtatalik natin? Hindi ako ganun na basta lang titkim at tapos na, ang gusto ay lalasapin kita at hindi pagsasawaan ang sarap na dulot ng pagtatalik natin yan ang aking nasabi sa kanya. Mas lalo syang nalibugan sa kanyang narinig habang inulalo ko ng supsop at dila ang kanyang mga suso. ooohhhh, aaaahhhahhh sige lang mahal ko. Bumaba pa ako at umabot sa pagitan ng kanyang mga hita at unang karanasan nya ang madilaan sa kanyang ari, isang mahabang ungol ang lumabasa sa kanyang bibig oooohhhhhh, aaaahhhh, sa pagdila ko pa lang ay may konting katas na akong nalasahan na lalong nag palakas ng aking libog. At tuluyan ko ng kinain kain ang kanyang ari. Lalong nagkikisay si ma'am jona sa aking ginagawa at pabaling-baling ang kanyang ulo at ang kanyang mga kamay ay hindi malaman kung san hahawak.
Ang sarap mahal kooohhhh ahhhhahhh wag mong tigilan yan mahal ko, Pinasok pasok ko pa ang dili ko sa loob ng kanyang ari at kalabit -kalabitin ang munting kuntil na lalong nagpataas ng kanyang libog..oooohhhh, aaaaahhhhahhhhh, pasukin mo na ako mahal ko sabi ni ma'am jona..Libog na libog na rin akong pumatong sa kanya at dahan dahang pinasok ang aking tarugo at unti unting sumagad sa kanya. aaahhhhh, at oooohhhhh na lang ang tanging nasabi namin. At umindayog na ko ng husto dahil sa kagustuhan ko na rin makaisa at makasabay sa kanya. Sinabihan nay kong ituloy mo lang at hayaang pumutok sa loob nya para hindi sya mabitin at safe naman daw sya..Aaaahhaaahhh, ooohhhh ssshhhhiiittt ang sarappp, Dumulas ng husto sa kolooban nya na tanda na umabot na sya sa kasukdulan at patuloy na rumaragasa ang katas sa kanyang kaselanan..Yakap nya ko ng mahigpit at halik ng masiil, bumitiw lang sya ng tuluyang makaraos at lupaypay sa sarap.
Habang nagpapahinga kami at nagkukwentuhan at masayang nilalasap ang katatapos pa lng ng unang bugso ng aming pagtatalik, Naisipan nyang tawagan ang prinsipal ng school na kanyang pimagtuturuan. Para magsabi ng dahilan kung bakit hindi sya nakapasok ng araw na yun.. Sa gitna ng kanilang pag uusap may kapilyuhan akong ginagawa sa kanya. Nilalaro ko ang kanyang utong at dinidilaan, nangingiti ako sa kibot ng katawan at mga labi na halatang pinipigilan ang mapahalinghing at mapaungol.. Tinuloy tuloy ko lang hanggang ang daliri ko naman ang naglaro sa kanyang puke, at pinapasok ng paminsan minsan..hhhmmm ang mahinang ungol ni ma'am jona..Sabay palo sa aking braso, na pinapatigil nya muna ako. Agad nyang tinapos ang usapan nila ng kanyang prinsipal, at pabalikwas na sya ang biglang nasa ibabaw ko at sabay masiil na humalik sa akin at ang kamay ay humahagod sa aking ari at nilaro laro hanggang sa tuluyang tumigas.
Sabay dausdos pababa at sinubo agad ang aking katigasan, parang lolipop na nilaro sa loob ng kanyang bibig. Napahawak na lang ako sa kanyang ulo at haplosin ang kanyang pisngi na patuloy lang sa pagsubo sa titi ko.oooohhhhh, aaannnggg sssaaarraapp mahal ko..Sa tindi marahil ng libog ni ma'am joan, umangat sya at sabay tutok ng titi ko sa bukana ng kanyang puke at dahan dahang isinagad papasok. Gumiling giling lang sya at kinikiskis ang kanyang kuntil na sa ganung paraan ay madali nyang maabot ang sukdulan.. Aaaaahhhhaaahhhh, tanging nasambit nya at sabay dapa sa akin, Nakaraos na agad sya, ang ginawa ko bumalikwas akong hindi binubunot ang titi ko at paspas na umindayog sa kanya.. Nakanganga sya at ahh ahh ahh na lang at nakasabay pa uli sya sa akin.. Pawisan akong bumagsak padapa sa kanya at yumakap sya ng mahigpit, i love you mahal k,, ang sarap!
Sa tuwing kami ay magtatalik ni ma'am jona, kung saan saan kami napwesto. Mag umpisa kami sa banyo, sa sopa, at minsan sa lamesa ko sya kinain at binuhusan ng sprite sa katawan at hinimod ko ng dila ang buong katawan nya at sipsipin ang tamis ng sprite. May posisyon pa ka nakakandong sya sa akin at nakapasok ang aking ari sa kanya at nagsusubuan kami ng pagkain. Bawat posisyon na aming ginagawa ay pareho naming kagustuhan at talagang ibayong sarap at luwalhati ang dulot sa amin.Dahil mahal namin ang isa't isa, lahat ng aming ginagawa at pinag samahan ay hindi basta malilinutan, Dahil alam namin na hindi panghabang buhay ang aming relasyon. Nag katagpo kasi kami at nagkakilala sa maling panahon at sa maling pagkakataon..
Halos isang taon din tumagal ang aming relasyon na puno na saya at sarap. Na sa tuwing magkakasarilinan ay siguradong mainit na pagtatalik. Nagawa na rin namin magtalik sa pampublikong lugar sa mabilisang paraan, mapanganib na baka mahuli kami at maging kahiyahaiya. Tanging masarap at masayang alaala na lang ang naiwan sa akin. Panahon na lang ang makakapag sabi kung magkikita pa kami at magkakasama..



Wakas.......

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse