Fans

Sunday, July 8, 2012

Quickie sa Department Store



From: Noypi Boyz Tambayan at Kwentohan
By: Brian Oconnor



Magandang araw sa lahat ng METROHUNKS readers. Share ko lang itong sex adventure namin ni Mrs. sa isang department store. Naghahanap kasi ng magandang maisusuot sa opisina itong si ann, so kailangan niyang mag-sukat ng mga damit sa fitting room. Sympre nakabantay ang sales lady sa labas ng room. Nang humingi ng bagong sukat ng damit si ann sa babae eh agad ko itong sinalisihan at pumasok akong fitting room. Laking gulat ni ann sa akin.. agad ko siya hinalikan sa labi, alam na niya ang gusto kong mangyari.. pinapasok niya ang dalawa kong paa sa dala niyan paper bag upang hindi makita ng mga tao sa labas na apat ang paa sa loob. Napaka-init nang halikan naming ni Ann habang nilalamas ko ang malusog niya suso.
Ann: aaahh ang sarap brian.. pero pasok mo na at baka dumating ulit yung sales lady.
Brian: Sige love tumuwad kana ng makantot na kita.( buti na lang at naka-skirt si ann)
Agad na pumasok ang akong sandata sa basang puke ng asawa ko.
Ann: hmmmmm ang sarap love bilisan mo pa… ahhhh ahhh ahh
Brian: wag kang maingay ann at baka marinig tayo sa labas..
Ann: hindi ko matiis brian ang sarap!!
Basang basa na ang puke ni ann at alam kong malapit na siya labasan kaya lalo kong binilisan pa. Ilang sandali pa lang at pinitukan ko na si ann sa loob ng puke niya. Mabilis niya pinunasan ng wet wipes ang puke niyang basang basa at biglang tawag naman nang sales lady sa labas.

Sales Lady: Mam eto na po yung blouse..
Ann: naku ibang kulay ang gusto ko pwedeng blue na lang..
Medyo nainis yung babae pero kailangan niya sumunod.. pagkaalis niya eh sabay tingin ni ann sa labas kung may tao.. nung wala na eh lumabas na.. Sobrang kaba ang naramdaman ko pero sulit naman.. Buti na lang at nabasa ni ann itong style na ito sa isang sikat na mens magazine hehehehe..
Sana nagustuhan ninyo.





End.........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse