Fans

Thursday, July 12, 2012

Drinking Buddy ni Mister


From; Noypi Boyz Tambayan at Kwentohang R-18
By: abad gina




Natulog ako ng maaga kasi Friday, araw ng sweldo, sigurado di na naman uwi ng maaga si Dennis asawa ko. Kasama na naman niya ang drinking buddy niya na best friend niyang si Ram at mag-iinum na naman sa labas. Nakakainis, safe pa na naman.
Nagising ako sa katok sa pintuan ng kwarto namin. Pagbukas ay nakasampay na naman sa balikat ni Ram ang mahal kong asawa, lasing na lasing at talagang passed out na, di na kayang nakatayo, tulog. Pinag tulongan na lang namin ni Ram na ipasok sa kwarto at iayos ang higa ng lasing kong asawa.  Nag-sorry si Ram, hindi nya napigilan, napabilis ang inom ni Dennis at hindi nito natanya ang lakas ng sipa ng ininum niya. Mabuti na lang at si Ram lagi ang designated driver. At least may nag-uwi sa amin ng mister ko. Ram is a guy you’d like and hate at the same time. Nakakainis kasi bad influence siya kay Dennis pero OK na rin at least meron nag-uuwi sa mister ko tuwing malalasing.
Nag-thank you ako kay Ram at sinabi kong sa guest room na lang siya natulog. Nakatulog ako uli at nanaginip ako na may tumitira sa akin.  Nagising ako libog na libog at naglalawa na ang pekpek ko. Sa kaunting liwanag sa loob ng kwarto naming mag-asawa ay naaninag ko ang maamong mukha ng mister na nakaharap sa akin. Pogi talaga ng mister parang si Coco Martin. Sayang lang at wala siyang silbi ngayon, kailangan ko ng kaligayahan. Nakakainis talaga, nakatagilid nakaharap sya sa akin at nakatagilid din ako. Nakaharap sa kanya, kinikiss ko siya sa lips at hinihipo bird niya para magising pero wala talaga, lasing na lasing.
Narinig ko dahan-dahan may nag bukas at pumasok sa kwarto namin at humiga dahan dahan sa bandang likuran ko. I know it’s Ram. Nagkunwari na lang akong tulog at di namalayan pagtabi niya sa akin. He was just behind me walang ginagawa for some minutes until naramdaman ko humahalik siya sa batok ko. Nagkunwari pa rin akong tulog kahit na nakikiliti ako sa ginagawa nya hanggang sa naramdaman ko na rin hinihimas niya boobs ko with his right hand. Nakatagilid din siya sa likuran ko at naramdaman ko ikinikiskis niya yong matigas niyang ari sa puwet ko. His right hand stopped playing with my boobs at dinakma niya ang katambukan ko. Dito ko na di mapigilan ang sarili ko at nag-react na rin ako para malaman niyang gising na ako.  Sinubukan niya iharap mukha ko sa kanya at halikan ako sa lips. Nag-mouth wash pa siya pero amoy alak pa rin at amoy bagong ligo, nag-shower siguro. Mahirap labanan ang ganitong tukso. Nakipag espadahan din ako ng dila sandali pero kumalas ako agad para humarap sa mister ko para ma-check ko kung tulog pa rin siya. Shit paano kung magising ito, libog na libog na ako, anong gagawin ko…
Para akong nag-aapoy sa mga sandaling yon. I love my hubby but I needed sex that night. Bahala na sabi ko sa sarili ko. Hindi naman siguro magigising si Dennis. I let Ram pull down my panties and finger my pussy. Ang sarap ng ginagawa niya sa akin kaya sabi ko basang-basa na ako, please ipasok mo na yang sayo sa akin. He then lifted my right leg to spread me and enter me from behind. Madali siyang bumaon sa akin dahil super dulas na ako. Napansin ko lang malaki ang batuta niya kaysa sa mister ko. Malamang kasi mas matangkad naman siya sa mister ko. Masarap pala magpakantot sa ibang lalake. Mas nai-excite ako kesa sa mister ko. Napapikit na lang ako habang ninanamnam ko ang kiliting bumabalot sa boong katawan ko habang binabayo ako ni Ram mula sa likuran. Paminsan-minsan ay dumidilat ako para ma-check ko kung gising na rin mister ko para dalawa na sila kumantot sa akin pero wala, tulog na tulog pa rin. Hindi na nagtagal ay nag-orgasm ako agad. Grabe ito na yata pinakamasarap ng orgasm na naranasan ko magmula ng ikasal ako kay Dennis. Marami pang orgasm binigay sa akin Ram. Mga 40 minutes niya ako kinakantot ng patalikod bago niya ibinuga sa loob ko ang marami nyang katas. Hinayaan ko lang siya hanggang lumabot na ang titi sa loob ng pekpek ko. Sabay sabi nya “Sarap mo” noong mahugot na ang titi niya. Mabuti na lang safe ako noong gabing yun kung hindi, sa dami ng tamod na ipinutok niya sa pekpek ko, tiyak na mabubuntis ako. Hanggang ngayon ay hindi alam ng mister ko ang nangyari sa amin ni Ram. Madalas pa rin mag-iinuman ang dalawa magkaibigan sa labas pero di pa nauulit ang nangyari. Medyo naiilang na ako kay Ram tuwing nagkikita kami. Nakakainis kung minsan na isipin na natikman ako ng friend ng asawa ko na di naman kaguwapuhan. Swerte lang talaga yang si Ram at nandoon siya noong nangailangan ako.


End........

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse