Fans

Thursday, June 28, 2012

Sex Encounters sa CR sa Vito Cruz

Tawagin nyo nlng akong Paulo, 28yrs.old 5'10" ang taas, maputi at balingkinitan ang katawan. Isa akong bisexual at marami nrin akong karanasan sa kapwa ko lalaki. Pero isa ang karanasan kng ito sa di ko malilimutang nangyari sa buhay sexual ko.

Nanggaling ako nuon sa Munomento para mag-renew ng NBI. Sumakay ako ng LRT 1 papuntang Vito Cruz para pumunta sa bahay ng pinsan ko. Pagbaba ko ng LRT Vito Cruz Station nakaramdam ako ng pag-ihi kaya naghanap ako ng malapit na CR at pumasok ako sa isang maliit na mall malapit lang sa station.

Walang tao sa loob ng CR ng pumasok ako. Maya-maya hindi pa ako nakakapagbukas ng zipper ng pants ko may pumasok na isang studyante at tumabi sskin pag-ihi. Nasa 5'7" ang taas nya at chinito medyo maputi din sya at ok ang dating. Nang mailabas ko na ang aking burat napatingin ako sa kanya at napansin ko na nakatitig sya sa burat ko. Hindi ko pinansin kasi baka kako napasulyap lang sya, pero pagtingin ko ulet sa kanya nakatitig parin sya sa burat ko.

Bahagya akong umatras para masilayan nya ng buo ang burat ko na nuon ay malambot pa.

Nalilibugan kasi ako kapag may tumitingin sa burat ko kaya unti-unti itong tumigas. Nakita nya ito at parang napalunok sya. Hinayaan ko lang syang nakatitig sa burat ko kasi alam ko na ang ganung style kapag nasa CR.

Maya-maya ay nag-ayos siya ng sarili niya at isinara ang zipper ng slacks pants niya at walang anu-anong hinawakan ang burat ko. Nagulat ako ng bahagya kaya binitawan nya ito. Tinanong nya ako kng pwede daw ba?

Tanong ko sa kanya, pwedeng ano? Kung pwede daw ba nya akong ma-chupa. Tanong ko sa kanya, saan? Ang sagot nya skin, sa loob ng cubicle wala nman daw masyadong taong pumapasok dun.

Sabi ko sige mauna ka. Pagpasok ng cubicle nakupo siya sa bowl para daw hindi makita ng tao sa labas na dalawa ang tao sa loob at agad nyang binuksan ang zipper ng pants ko at inilabas ang burat ko.

Agad nyang isinubo ang burat ko habang nakahawak ang dalawa nyang kamay sa pwetan ko. Ang sarap nyang chumupa mukhang sanay na sanay na sya sa pagsuso ng burat. Mabilis akong nag-concentrate kasi baka may pumasok na tao.

Nilaro-laro niya ng dila niya ang mga balls ko at duon ako lalong nag-init ng husto

Hinawakan ko ang ulo nya at itinapat sa 7" inches kong sandata na nuon ay naghuhumindik sa galit na para bang isang cobra na gustong manuklaw at makakagat.

Ibinuka nya ang kanyang bibig at masuyong inangkin ang aking kahabaan. Mabilis kong inilabas-masok ang burat ko sa bibig nya habang hawak ko sya sa ulo. Mabilis kong naramdaman ang senyalis na malapit na ako kaya iginili-giling ko ang aking sandata sa loob ng kanyang bibig at ilang ulos pa ang aking ginawa at pumulandit na ang masagana kong katas na tumagas sa kanyang labi ang iba sa sobrang dami.

Wala syang sinayang sa nakuha nyang katas sa akin sinaid na ito hanggang sa huling patak at sinipsip nya ang ulo at butas ng aking sandata hanggang masaid nya ito.

Hinang-hina ako ng matapos akong magpalabas dahil sa sobrang galing nya, nanginginig ang mga tuhod ko sa panlalambot. Agad akong nag-ayos ng sarili ko at lumabas ng cubicle. Naiwan ko sya sa loob at humarap ako sa salamin para siguraduhing maayos ang kasuotan ko.

Maya-maya ay lumabas na sya ng cubicle hawak ang isang papel sabay abot nya ito skin na nakasulat ang pangalan at cellphone number nya.

Nagpaalam ako sa kanya na mauuna ng lumabas pero pinigilan nya ako kasi niyaya nya akong kumain sa Mcdo malapit sa LRT Station. Sumang-ayon ako sa gusto nya kasi napagod at nagutom ako sa pag-agaw nya nya ng aking lakas.

Sabay kaming tumungo sa Mcdo at nag-order sya ng kakainin namin. Nang matapos kaming kumain nagpaalam na ako sa kanya at naiwan ko siya.

Sinabi nya skin na ulitin namin ang nagyari sa maayos na lugar para lalo akong mag-enjoy sa kanya.

Dumeretso na ako sa bahay ng pinsan ko. Kinabukasan tumawag sya skin para yayain ako sa bahay nila at pinaunlakan ko naman ang imbitasyon nya sa akin.

Ang mga naganap sa muli nming pagkikita ay ikukwento ko sa inyo sa sunod kng paggawa ng kwentong karanasan ng buhay sexual ko.

Maraming salamat sa paglaan nyo ng panahon para mabasa ang aking kasaysayan.






Wakas....... 

Php forms powered by 123ContactForm.com | Report abuse